Cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn xã Hoằng Trung tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021

Đăng lúc: 16:23:19 01/10/2021 (GMT+7)

Thực hiện Kế hoạch số: 36/KH-BCĐ-VĐHMTN ngày 30/7/2021 của Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Hoằng Hóa về việc tổ chức triển khai hiến máu tình nguyện năm 2021;

           Cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn xã Hoằng Trung tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021

             Thực hiện Kế hoạch số: 36/KH-BCĐ-VĐHMTN ngày 30/7/2021 của Ban Chỉ đạo  vận động Hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Hoằng Hóa về việc tổ chức triển khai hiến máu tình nguyện năm 2021;

           Nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu cứu người, góp phần nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về quyền lợi của người hiến máu và trách nhiệm đối với người bệnh; đồng thời, thông qua việc khám sức khỏe, xét nghiệm trước hiến máu, phát hiện sớm bệnh tật nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân.

          Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện xã Hoằng Trung đã tuyên truyền, vận động Cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn cơ quan, các cá nhân trong xã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

          Ngày 19/9/2021 Ban vận động hiến máu tình nguyện xã đã cùng đoàn tham gia hiến máu tại huyện với số người  tham gia 16 người, vượt chỉ tiêu huyện giao.

 

 

 “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” là thông điệp có ý nghĩa nhân văn sâu sắc đã được đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn huyện thể hiện sôi nổi trong ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2021.

 

Lãnh đạo xã và cán bộ, đoàn viên tham gia hiến máu

          Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm nay diễn ra trong thời điểm diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nên các tình nguyện viên trước khi hiến máu đã được ban tổ chức tiến hành đo thân nhiệt, khám sức khỏe an toàn trước khi cho máu. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên phong trào lan tỏa sâu rộng, được đoàn viên, CNVCLĐ tích cực hưởng ứng.

Nguyễn Thị Ninh, Công chức Văn phòng - Thống kê (tổng hợp)